CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RÈM CỬA

Lưu ý : Tất cả các sản phẩm rèm cửa của công ty chúng tôi được bảo hành theo đúng thời gian ghi trên phiếu . Trường hợp mất phiếu bảo hành quý khách hàng có thể cung cấp tên và số điện thoại để được xác nhận và nhận chế độ bảo hành của chúng tôi.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
+ Phiếu phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa ngày sản xuất.( Ở đây là hóa đơn bán hàng)
+ Hư hỏng linh kiện ( khóa sắt, lật là, dây thang, dây kéo) hay lỗi quy trình sản xuất.
+ Sản phẩm không nằm trong những trường hợp bị từ chối bảo hành.
Lưu ý: Tất cả các sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất cần được báo lại ngay trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng.

Nếu quá thời gian trên chi phí sửa chữa sẽ tính theo chính sách bảo hành của công ty.

ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
+ Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ….
+ Khách hàng sử dụng gây ra những lỗi như biến dạng, trầy xước, gãy, rách…
+ Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì. Sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng, giảm độ bền.
+ Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kĩ thuật viên không thuộc ủy quyền của thương hiệu của công ty.
+ Không bảo hành rèm tre trong trường hợp nấm mốc.
+ Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Lưu ý: Đối với các sản phẩm hết thời hạn bảo hành công ty sửa chữa thì sẽ tính phí theo quy định của công ty.

screenshot 1672671099

0/5 (0 Reviews)